Yoosun rau má – Bí quyết cho một làn da khỏe đẹp

Một trong những sản phẩm trị mụn không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay đó chính là Yoosun rau má. Với thành phần chính là cây rau má, kem trị mụn Yoosun đảm bảo an toàn và phù hợp sử dụng cho mọi làn da. Vậy, cách sử dụng loại kem này như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Sau đây, hãy cùng Ezpharmacy tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây.

Thành phần có trong kem trị mụn Yoosun rau má

Các thành phần có trong kem trị mụn Yoosun rau má đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên đảm lành tính và an toàn khi sử dụng. Khi bôi kem lên da, bạn sẽ cảm thấy rất mát dịu và hiệu quả ngay sau một vài lần sử dụng.

Yoosun rau ma
Yoosun rau ma

Cây rau má 

Cây rau má có tên gọi khoa học là Centella asiatica. Đây là loại rau không chỉ được chế biến thành các món ăn mà còn là nguồn dược liệu quý chữa rất nhiều bệnh. Bởi vì rau má chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng). Uống sinh tố rau má giúp giải nhiệt, hạ sốt, mát gan và thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Theo như các nhà khoa học đã chứng minh trong dịch chiết rau má có chứa các thành phần axit asiatic, axit madecassic. Các thành phần kích thích lên da non và làm nhanh lành các vết thương, tránh để lại sẹo.

Vitamin E

Vitamin E là một trong những loại vitamin thường thấy ở hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Bởi nó có đem đến rất nhiều công dụng cho làn da như: chống oxy hóa và kháng viêm. Uống vitamin E giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ và hạn chế các nếp nhăn. 

D–panthenol

D–panthenol còn có tên gọi khác là vitamin B5 và cũng được sử dụng rất nhiều trong dược liệu và mỹ phẩm cho da. Trong mỹ phẩm bôi ngoài da, D–panthenol thường được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm. Nó giúp làn da được cải thiện về độ ẩm, độ đàn hồi và vẻ ngoài mịn màng. Hơn nữa, nó cũng giúp làm dịu đi những vết da đỏ, viêm, vết cắt nhỏ hoặc vết loét do bọ cắn hoặc kích ứng khi cạo râu. Ngoài ra, D–panthenol còn giúp chữa lành vết thương và các kích ứng da khác như bệnh chàm.

Hoạt chất chlorhexindine

Chlorhexindine là một chất khử trùng chống vi khuẩn thường được sử dụng để khử trùng da trước khi phẫu thuật. Khi ở dạng bôi cho da thì nó có tác dụng làm sạch rất hiệu quả. Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng gây ra do phẫu thuật, tiêm hoặc các vết thương trên da.

Những tác dụng mà kem Yoosun rau má mang lại?

Với công thức gồm nhiều thành phần tốt cho da, kem Yoosun rau má mang đến rất nhiều công dụng và góp phần:

  • Ngăn ngừa tình trạng mẩn ngứa, rôm sảy hay hăm da ở trẻ em.
  • Làm dịu các vết do côn trùng gây ra: muỗi đốt, kiến cắn, sâu róm,…
  • Làm xẹp đi các loại mụn sưng do viêm, mụn trứng cá và mụn mủ.
  • Kích thích lên phần da non đẩy nhanh quá trình lành vết thương.
  • Giảm thâm do sẹo để lại: mụn, thủy đậu,…
  • Làm dịu da do bị cháy nắng, bỏng nhẹ.
  • Giảm ngứa tại vết mổ, vết rạn da hoặc ngứa do tiếp xúc với dặm lúa.
  • Làm thơm và dưỡng da, giúp da mềm, mịn.

Đối tượng sử dụng nên sử dụng kem trị mụn Yoosun rau má

Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính, kem trị mụn rau má Yoosun phù hợp dành cho mọi loại da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi bị mẩn ngứa, rôm sảy, bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn,…Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng cho những ai muốn điều trị mụn, giảm thâm, mờ sẹo hoặc dưỡng ẩm cho da.

Cách sử dụng hiệu quả kem trị mụn rau má Yoosun 

Để kem phát huy được hết tác dụng thì bạn cần phải biết cách sử dụng đúng. Sau đây, Ezpharmacy sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Rửa mặt với nước ấm từ 30 – 35 độ để loại bỏ đi những vi khuẩn và chất nhờn trên da. Điều này cũng giúp lỗ chân lông mở ra và giúp da thẩm thấu nhanh hơn khi bôi kem.
  • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn những chất bẩn còn bám dính trên da. Sau đó dùng khăn mặt cotton thấm nhẹ nhàng trên da để khô.
  • Bước 3: Bôi kem rau má Yoosun lên các nốt mụn một lớp mỏng nhẹ. Bạn nên dùng tăm bông tiệt trùng để bôi kem. Bởi vì nếu bôi bằng tay thì có khả năng vi khuẩn ở tay có thể làm vết mụn lâu khỏi hơn.

Những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn rau má Yoosun 

Trong quá trình sử dụng Yoosun rau má, bạn cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

  • Cần lưu ý không nên bôi kem rộng ra vùng xung quanh của mụn vì có thể làm vi khuẩn từ ổ mụn lan ra rộng hơn. Và có thể dẫn đến tình trạng mụn mọc nhiều hơn, khó kiểm soát.
  • Sau khi đã bôi kem thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với những nơi có khói bụi. Bởi nó có thể sẽ làm giảm tác dụng của kem và tăng khả năng xâm nhập của các loại vi khuẩn.
  • Thời gian thích hợp nhất để sử dụng kem trị mụn rau má Yoosun dùng kem trị mụn Yoosun là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thời gian này đảm bảo cho kem tác động vào nhân mụn, khiến cho vết viêm mụn nhanh khô và tự rụng.
  • Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì nên thử kem ở một vùng da khác trước khi sử dụng. Nếu xuất hiện tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa thì không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Không nên bôi quá nhiều lớp kem lên da vì sẽ làm cho da, lỗ chân lông không được thông thoáng. Và dẫn đến nguy cơ làm mụn mọc lên hàng loạt trên da mặt.
  • Bạn có thể sử dụng kem trị mụn Yoosun rau má 2 – 3 lần/ngày để đẩy nhanh tác dụng của kem.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem Yoosun rau má thì bạn cũng cần kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học để đạt hiệu quả. Hạn chế ăn những loại đồ ăn dầu mỡ, cay nóng, đồ uống có ga hoặc có cồn. Thay vào đó, hãy bổ sung nhiều thức ăn có chứa Vitamin C như rau xanh, trái cây và phải đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày.
  • Hình thành những thói quen sinh hoạt tốt để giúp làn da của bạn nhanh lấy lại được vẻ đẹp của nó. Chẳng hạn như hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, không thức khuya.
  • Khi ra ngoài cần che chắn cẩn thận, sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi từ phương tiện đi lại và các tác nhân khác từ môi trường. Và nên nhớ bôi kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài đường.

Giá thành sản phẩm kem trị mụn rau má Yoosun

Kem trị mụn rau má Yoosun có giá bán khoảng 20.000 đến 30.000 đồng/hộp. Và bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc thông qua các website trực tuyến. Tuy nhiên giữa các nhà thuốc khác nhau có thể có sự chênh lệch giá nhưng không đáng kể.

Bên cạnh đó, với thị trường hiện tại, một số cá nhân đã trục lợi bằng cách sản xuất những mặt hàng giả, kém chất lượng. Chính vì thế,  bạn cũng cần phải tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như lựa chọn địa chỉ mua uy tín và chất lượng. Tránh ham rẻ vì có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không đem lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại lựa chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín như http://ezpharmacy.vn/ chúng tôi. 

Giá của kem trị mụn Yoosun rau má

Trên đây là toàn bộ những thông tin về loại kem trị mụn Yoosun rau má được rất nhiều người tin dùng. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp giúp bạn cải thiện tình trạng mụn, nhanh chóng lấy lại làn da như mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *