Thuốc trị sẹo Dermatix có thật sự hiệu quả?

Dermatix được biết đến là kem bôi trị sẹo dành cho da bị tổn thương rồi để lại sẹo. Sản phẩm này được nhiều người tìm đến và sử dụng. Nhưng có một số vẫn đang thắc mắc công dụng của kem bôi này có hiệu quả như mong đợi. Hãy theo Ezpharmacy đi tìm hiểu từng chi tiết trong bài dưới đây nhé.

Giới thiệu khái quát về Dermatix?

Thuốc trị sẹo Dermatix
Thuốc trị sẹo Dermatix
  • Thành phần chứa: Cyclic, Polymeric siloxanes và vitamin C ester.
  • Phân loại nhóm thuộc: Các thuốc da liễu khác.
  • Tên biệt dược đó là: Dermatix® Ultra.

Dermatix kem trị sẹo với sự kết hợp nhiều thành phần công nghệ CPX hiện đại và chứa vitamin C ester đặc sắc nên đã giúp làm mờ liền sẹo. Do đó kem bôi trị sẹo dermatix mang những công dụng vượt trội:

Giúp làm dịu và bảo vệ lớp da, ngăn quá trình thoát hơi nước, bình thường hóa đi sự lắng đọng của collagen. Để làm hạn chế đi sự phát triển của sẹo, đặc biệt sản phẩm rất thích hợp cho những làm da của Châu Á.
Công dụng vượt trội điều trị được các dấu vết thâm và nám cũng như là sẹo lồi giúp da giảm đỏ liền sẹo nhanh chóng.

Ngoài ra còn làm phục hồi nhanh chóng của vết sẹo bị chấn thương sau ca phẫu thuật và bị côn trùng cắn. Đặc biệt còn giảm nhanh quá trình gia tăng sắc tố da làm da ngả màu, điều trị các vết bỏng trên da, tạo nên sự mềm mại da, tái tạo nên làn da mới. Kem bôi trị sẹo Dermatix sẽ có nhiều công dụng bậc nhất trị các loại sẹo khác nhau đều mang lại hiệu quá bất ngờ.

Kem bôi trị sẹo Dermatix

Bạn nên dùng kem trị sẹo Dermatix như thế nào?

Việc làm trước tiên đó là bạn cần phải rửa sạch sẽ vùng da bị tổn thương một cách nhẹ nhàng, và vỗ thật nhẹ rồi làm khô da. Tiếp theo bạn nên bôi một lượng kem trị sẹo dermatix vừa đủ lên vùng da sẹo từ 2-3 lần/ ngày trong thời gian ít nhất là 2 tháng sử dụng. 

Sau khi bôi xong bạn cần giữ khô thoáng cho da và có thể kết hợp thêm một lớp mỏng mỹ phẩm và đặc biệt phải có kem chống nắng.

Tùy vào các vết sẹo có trong thời gian dài bao lâu, nên cách dùng kem bôi cũng có nhiều sự khác biệt nhé. Vì vậy các bác sĩ da liễu đã chỉ định rằng:

  • Trường hợp đối với các vết sẹo mới (dưới 1 năm): Thì các bạn cần bôi kem 2-3 lần/ngày liên tục thì các bạn sẽ thấy rõ hiệu quả bất ngờ sau 8 tuần sử dụng. 
  • Trường hợp đối với sẹo cũ (trên 1 năm): Thì bạn nên bôi kem 2–3 lần một ngày trong vòng từ 3–6 tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy theo mức nặng nhẹ của sẹo. 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Dermatix

Vấn đề bạn nên để ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix?

Không được sử dụng kem bôi sẹo Dermatix ở nhiều trường hợp:
Còn đang hở vết thương hoăc còn đang ướt chưa khô. Trong quá trình sử dụng sản phẩm phải cẩn thận không được để dính vào mắt. Vì vậy hạn chế bôi sản phẩm gần mắt nhé. Khi sử dụng Dermatix không được tự ý xài chung với các sản phẩm bằng các điều trị da khác. Nên nghe theo tư vấn của bác sĩ da liễu khuyến cáo nhé.
Đừng quá lạm dụng tham lam bôi lên quá nhiều, chỉ nên bôi với lượng tương ứng vừa đủ với vết sẹo của bạn thôi nhé.
Ngoài ra không được để vùng da đã bôi thuốc đem đi tiếp xúc với nước. Bởi vì nó sẽ không có tác dụng triệt để với các vết sẹo khi thuốc bôi bị trôi mất. Thời gian mang đến hiệu quả sẽ tùy vào mức độ nặng nhẹ của vết sẹo.

Chăm sóc vết sẹo để đem lại hiệu quả cần lưu ý 

Tránh tình trạng tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Hạn chế mặc đồ quá chật ôm sát người để không làm tổn thương của vết sẹo. Khi hoạt động mạnh cần chú ý hơn nhé vì sẽ ảnh hưởng đến các vết sẹo đấy. 

Tác dụng phụ xảy ra 

Dermatix Ultra không phải là sản phẩm gây độc hại nên cũng không gây kích ứng, mẩn đỏ hoặc đau đến da của bạn. Vì vậy trong quá trình sử dụng nếu có tác dụng phụ gì thì liên lạc ngay với bác sĩ da liễu để được tư vấn rõ hơn nhé. 

Cách để bảo quản

Gel Dermatix Ultra cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 ° C và nên tránh xa các nguồn nhiệt. Sau khi sử dụng cần đậy kính nắp lại. Tránh tình trạng mở nắp không đậy lại. 

Dermatix có ưu điểm và nhược điểm gì? 

Ưu điểm nổi trội 

Kem bôi khá an toàn có thể dùng được cho phụ nữ đang mang và với cả trẻ em. Không đem lại các tác dụng phụ gây tổn thương da. Có sự kiểm nghiệm đầy đủ của bộ y tế và có nhiều chứng minh lâm sàng. Kem bôi trị sẹo Dermatix không bị dính bết thấm cực nhanh. Đặc biệt có thể kết hợp dùng với các loại mỹ phẩm và kem chống nắng. 

Nhược điểm

Kem sẽ mang lại hiệu quả nhanh nhất với các vết sẹo nhỏ và mới. Đối với các sẹo đã lâu năm thì chỉ có thể làm giảm mờ đi chứ không hết hẳn đâu nhé. Nên phải có đầu tư sử dụng lộ trình lâu dài mới xóa triệt để được sẹo. 

 Vì sao nên chọn lựa đúng phương pháp trị sẹo?

Có nhiều loại sẹo: sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo hắc tố… Theo đó, mỗi loại sẹo cũng có nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Không sử dụng mà không có nghiên cứu cẩn thận hoặc lời khuyên của chuyên gia. Bởi vì các phương pháp điều trị sẹo chỉ có hiệu quả với một người, nếu hai người có một vết sẹo có tính chất khác nhau, nó có thể làm trầm trọng thêm tình trạng sẹo của người kia.
Đối với sẹo lõm, việc điều trị tập trung vào việc kích thích quá trình liền sẹo và tái tạo collagen để làm đầy mô sẹo, bằng phương pháp bôi ngoài da hoặc tái tạo bề mặt da (laser…).
Bên cạnh nhiều cách điều trị bằng các phương pháp  kỹ thuật cao. Thì ᴠiệc ѕử dụng các loại thuốc, kem thoa ᴠới thành phần lành tính thích hợp cũng giúp ích cho da. Và tiến trình dịu và lành đi các vết ѕẹo ᴠới công đoạn sử dụng đơn giản, dễ thực hiện ᴠà ít tốn kém.

Vitamin E đây chính là thành phần quan trọng để kích thích quá trình liền sẹo giúp da trở nên mềm mại và điều hòa đáу ѕẹo.
Sự sinh trưởng của collagen chính nhờ sự kích thích bởi các vitamin B3, giúp hỗ trợ làm da sẽ sáng lên mờ đi các vết thâm nám, giúp mau lành các vết thương. Vì vậy phối hợp điều trị sẹo có thể giúp tăng cường khả năng hiệu quả. Nên cần được theo dõi và tư vấn từ các chuyên gia để có thể đảm bảo được sự an toàn. 

Kem bôi trị sẹo Dermatix nằm ở mức giá bao nhiêu ở trên thị trường? 

Giá bán trên thị trường của kem bôi trị sẹo Dermatix giá gốc 250,000VND tuýp 7g – Sale còn giá là 225,000 VND. Bạn có thể tham khảo mức giá 370,000 VND tuýp 15g – Sale còn giá là 315,000 VND. Đây là mức giá có thể thay đổi theo từng thời gian, nên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé. Với giá thành như thế này rất phù hợp với giá tiền của tất cả mọi người. Nhưng chất lượng thì khỏi cần phải bàn rồi nhé. Hiệu quả ngay từ thời gian đầu sử dụng đem lại làn da sáng mịn màng đến sự an toàn cho da. 

Bài viết của Ezpharmacy đem lại những thông tin thật thiết thực đến cho mọi người. Dermatix là sản phẩm vô cùng tuyệt vời mang đến sự tự tin cho mọi người khi xóa đi các vết sẹo. Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *