CETAPHIL thay đổi bao bì mới!

EZPHARMACY VIỆT NAM xin trân trọng thông báo: Kể từ ngày 15/5/2022 sẽ có sự điều chỉnh  thay đổi bao bì các sản phẩm thuộc nhãn hàng Cetaphil- do công ty TNHH DKSH VietNam phân phối.  Cụ thể là các dòng sữa rửa mặt, dưỡng da và sản phẩm tắm gội cho bé (cetaphil Baby).

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc da uy tín được khuyến khích sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trong suốt hơn 70 năm qua. Hiện nay Cetaphil vẫn đang được hàng triệu người sở hữu làn da nhạy cảm từ khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng.

Nhãn hàng Cetaphil rất chú trọng những tiến bộ trong nghiên cứu khoa học về da nhạy cảm. Vì vậy, họ luôn luôn nâng cấp cải tiến công thức cho các dòng sản phẩm bán chạy nhất. Từ đó nghiên cứu, pha trộn, bổ sung các thành phần dinh dưỡng cho da để mang lại hiệu quả mạnh mẽ hơn cho sản phẩm.

Trong đợt cải tiến này, Cetaphil chú trọng bổ sung Các thành phần mới : Niacinamide, Panthenol và Hydrating Glycerin:

  • Niacinamide (vitamin B3)

Vitamin đa năng giúp tăng cường hàng rào độ ẩm cho da, cải thiện chức năng của da và làm dịu da.

  • Panthenol (PRO Vitamin B5)

Vitamin dưỡng ẩm giúp tăng độ ẩm cho da trong khi giảm lượng nước mất tổng thể để có vẻ ngoài mềm mại hơn và làm dịu da nhạy cảm.

  • Hydrating Glycerin  

Chất giữ ẩm bổ sung cho da hút nước vào da để tăng và duy trì mức độ hydrat hóa.

Công thức Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được chứng minh lâm sàng là cung cấp độ ẩm rất tốt để bảo vệ da khỏi bị khô, đồng thời giữ nước cho da sau khi rửa mặt. Công thức Sữa rửa mặt Cetaphil MỚI  giúp loại bỏ bụi bẩn, trang điểm và tạp chất một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Cùng với hỗn hợp niacinamide (vitamin B3 thiết yếu), panthenol (pro-vitamin B5) và glycerin hydrat hóa để duy trì hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Bảo vệ chống lại 5 dấu hiệu nhạy cảm của da bao gồm khô, kích ứng, thô ráp, căng và hàng rào độ ẩm da suy yếu.

THÀNH PHẦN:

Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate, Citric Acid. FIL.1747.V00

Cetaphil Moisturizing Cream được đặc chế theo công thức mới và cải tiến có chứa hỗn hợp niacinamide, panthenol và glycerin dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng để giúp cải thiện khả năng phục hồi của da nhạy cảm. Với chiết xuất dầu hạnh nhân. Kem Dưỡng Cetaphil Moisturizing Cream được chứng minhlâm sàng có thể cung cấp dưỡng ẩm da mạnh mẽ kéo dài suốt 48 giờ. Bảo vệ chống lại 5 dấu hiệu nhạy cảm của da, bao gồm hàng rào độ ẩm da suy yếu, kích ứng, thô ráp, căng và khô.

THÀNH PHẦN: 

Aqua, Glycerin, Petrolatum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Helianthus Annuus Seed Oil, Peg-30 Stearate, Panthenol, Niacinamide, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Pantolactone, Acrymetlates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Propylene Glycol, Bht, Disodium Edta, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, Citric Acid. FIL.1765.V00

  • Sản phẩm thuộc dòng best seller dành cho da nhạy cảm của em bé
  • Công thức Tear free nhẹ nhàng làm sạch và giữ cho làn da mỏng manh và mái tóc của em bé ngậm nước mà không làm khô.
  • Với chiết xuất calendula hữu cơ (hoa cúc vạn thọ) , giúp làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm da nhạy cảm đồng thời lưu lại hương thơm tươi mát
  • Công thức 2 trong 1 tạo thành hỗn hợp tạo bọt đậm đặc, giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da mỏng manh và mái tóc của bé, giúp tóc mềm mại và sạch sẽ
  • Được các bác sĩ da liễu thử nghiệm,chứng minh về khả năng làm sạch dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối cho bé

THÀNH PHẦN:

Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Calendula Officinalis Flower Extract, Citric Acid, Glycol Distearate, Heliotropine, Hydrolyzed Wheat Protein, Laureth-4, Panthenol, Parfum, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Phenoxyethanol, Polyquaternium-10, Natri Benzoat, Natri Clorua, Natri Citrat, Natri Hydroxit, Tocopherol. FIL.965.V00

  • Kem dưỡng ẩm da hàng ngày cho bé với tinh dầu hoa cúc hữu cơ với công dụng làm dịu và nuôi dưỡng, đồng thời bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tình trạng khô rát, đỏ da.
  • Chứa dầu hạnh nhân, dầu hướng dương và vitamin E làm mềm và mịn da nhẹ nhàng. Giữ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.
  • Hiệu quả trong 24 giờ
  • Cung cấp khả năng bảo vệ gấp 5 lần cho làn da của bé: dịu nhẹ, mềm mại, làm dịu da, giữ ẩm và hỗ trợ hàng rào độ ẩm tự nhiên trên da của trẻ.
  • Được các bác sĩ da liễu thử nghiệm,chứng minh về khả năng dưỡng ẩm và an toàn tuyệt đối cho bé

THÀNH PHẦN

Aqua, Helianthus Annuus Seed Oil, Sorbitol, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Isopropyl Palmitate, Octyldodecanol, Glycerin, Panthenol, Hexyldecanol, Hexydecyl Laurate, Butyrospermum Parkii Butter, Caprylyl Glycol, Carbomer, Axit Citoneric, Dinatri Cocoat Caprylate, Glycine Soja Oil, Heliotropine, Parfum, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, Tocopherol. Fil 917.V0

  • Cetaphil Baby Advanced Protection Cream là một loại kem đa tác dụng. Kem pha trộn giữa tính năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nhưng vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhàng không bết dính bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tình trạng kích ứng. Với calendula hữu cơ nhẹ nhàng, allantoin và bơ hạt mỡ, giúp giảm cảm giác kích ứng khó chịu của làn da rất khô và nứt nẻ. Bổ sung hàng rào độ ẩm cho da để tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da.
  • Chứa calendula hữu cơ giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi kích ứng tức thì
  • Giúp ngăn ngừa & làm dịu da nứt nẻ
  • Giúp làm dịu ngứa và khó chịu liên quan đến kích ứng da và khô quá mức.
  • Cream chăm sóc hàng ngày cho làn da của bé mà không để lại cảm giác bết dính.

Thành phần:

AQUA, GLYCERIN, HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL, SODIUM ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, POLYISOBUTENE, PANTHENOL, METHYLPROPANEDIOL, BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER, ALLANTOIN, CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT, CAPRYLYL GLYCOL, CAPRYLYL/CAPRYL GLUCOSIDE, CITRIC ACID, GLYCINE SOJA OIL, PHENOXYETHANOL, SORBITAN OLEATE, TOCOPHEROL

  • Độ pH trung tính và dịu nhẹ giúp cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Giúp loại bỏ các tế bào da chết và giữ cho da tránh được các chất kích ứng và vi khuẩn gây bệnh.
  • Sản phẩm chứa glycerin và panthenol, những thành phần chính nuôi dưỡng và bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da giúp da bé phát triển khỏe mạnh
  • Được bổ sung 1/3 sữa dưỡng thể giúp duy trì độ ẩm cho da bé với 85% người dùng cảm thấy sản phẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn
  • Không gây kích ứng và cay mắt

THÀNH PHẦN:

Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Panthenol, Parfum, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Citric Acid, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Glycol Distearate, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Hydrolyzed Wheat Protein, Isopropyl Palmitate Laureth-4, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Phenoxyethanol, Polyquaternium-10, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Citrate, Sodium Hydroxide, Tocopherol. PHIM 970.V0

  • Thành phần chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ hữu cơ có công dụng sát khuẩn, chống viêm và làm dịu da nhạy cảm. Đồng thời thành phần này còn giúp cuốn trôi da chết, bụi bẩn bám vào da đầu của bé để giúp da thông thoáng hơn.
  • Có độ pH cân bằng, không chứa kiềm và không chứa chất bảo quản (paraben), hương liệu, dầu khoáng, xà phòng nên không gây kích ứng với làn da yếu ớt của bé.
  • Viện Da liễu Châu  u chứng nhận độ an toàn cho da của bé và được nhiều bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng.

THÀNH PHẦN:

Aqua, Sorbitol, Cocamidopropyl Betaine, Lauryl Glucoside, Glycerin, Panthenol, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Chamomilla Recutita Flower Extract, Citric Acid, Citiotropine, Hydrogenated Palm Glycerides , Protein lúa mì thủy phân, Parfum, Natri Hydroxit, Tocopherol, Kẽm sulfat.

Cetaphil cung cấp dòng sản phẩm phong phú bao gồm kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể, sữa rửa mặt, sản phẩm tắm gội cho bé, kem chống nắng và cả những sản phẩm điều trị các vấn đề thường gặp của làn da. Tất cả các sản phẩm, Cetaphil đều cam kết đem lại cho người sử dụng những công thức chăm sóc da dịu nhẹ và hữu hiệu, từ đó giúp họ sở hữu một làn da rạng ngời, xinh đẹp, khỏe mạnh – làn da khỏe mạnh là mảnh ghép không thể thiếu của một cuộc sống lành mạnh.

*EZPharmacy cam kết chỉ bán sản phẩm còn dài hạn sử dụng

*Lưu ý: Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng các sản phẩm thuốc và chữa bệnh phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và người có chuyên môn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *